ล็อกแบบเก่าไม่ปลอดภัยทำไงดี!

ล็อกแบบเก่าไม่ปลอดภัยทำไงดี!

ถ้าล็อกประตูแบบเก่าไม่ปลอดภัย จะทำยังไงดี

ในปัจจุบันความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเป็นสิ่งที่ทุกคนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความปลอดภัยภายในบ้าน ซึ่ง “ประตู” นี่แหละเป็นด่านแรกที่จะปกป้องบ้านของเราจากอันตรายต่างๆ

แน่นอนว่าเราทุกคนคงจะคุ้นเคยกับการล็อกประตูแบบเก่า แบบที่ใช้กุญแจไขหรือโซ่คล่องซึ่งก็เป็นแบบที่นิยมใช้กันมานาน แต่ในปัจจุบันด้วยความที่อันตรายมาถึงเราได้หลายรูปแบบและน่ากลัวยิ่งขึ้น ประตูหรือกลอนประตูแบบเก่าอาจไม่ปลอดภัยเพียงพอ เนื่องจากกลไกของการป้องกันเหล่านี้มักใช้กุญแจในการเปิดปิด ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้ถูกงัดแงะได้ง่ายยิ่งขึ้น ดังนั้น หากต้องการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้าน การติดตั้งกลอนอัตโนมัติจึงเป็นทางเลือกที่ดี

ข้อดีของการใช้กลอนประตูดิจิตอล

  1. ปลอดภัย : กลอนประตูดิจิตอลมีระบบความปลอดภัยที่แน่นหนา ป้องกันการงัดแงะประตูและโจรกรรมได้
  2. สะดวก : กลอนประตูดิจิตอล ใช้งานง่าย เพียงแตะรหัสผ่านหรือบัตร หรือสแกนลายนิ้วมือ ก็เปิดประตูได้ทันที
  3. ประหยัดเวลา : ไม่ต้องเสียเวลาค้นหากุญแจหรือเสียเวลาไขกุญแจ
  4. เพิ่มความสวยงามให้กับบ้าน :กลอนประตูดิจิตอลเป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัย ช่วยยกระดับให้บ้านดูสวยงามและทันสมัย

ซึ่งนอกจากการติดตั้งกลอนกลอนประตูดิจิตอลแล้ว ยังมีวิธีอื่นๆ ที่สามารถช่วยเสริมการป้องกันบ้านจากอันตรายและโจรกรรมได้ เช่น ติดตั้งกล้องวงจรปิด สัญญาณกันขโมย ติดไฟส่องสว่างบริเวณรอบบ้าน หรือการตัดกิ่งไม้หรือต้นไม้ที่บดบังทัศนวิสัย และเสริมด้วยกลอนประตูดิจิตอลหรือกลอนอัตโนมัติ สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้าน กลอนอัตโนมัติมีระบบความปลอดภัยที่แน่นหนา ใช้งานง่าย และสะดวกสบาย ช่วยให้บ้านดูสวยงามและทันสมัยอีกด้วย

 

บทความ Lockhome

เทคนิคเลือก กลอนประตูดิจิตอล ให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน

เทคนิคเลือก กลอนประตูดิจิตอล ให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน

กลอนประตูดิจิตอล กลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน เนื่องจากมีความปลอดภัยสูงและใช้งานสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

จะเข้าหน้าฝน ประตูบวมทำยังไง

จะเข้าหน้าฝน ประตูบวมทำยังไง

เมื่อถึงหน้าฝน ปัญหาที่เจ้าของบ้านหลายคนมักพบเจอคือประตูไม้บวม ซึ่งอาจทำให้การเปิดปิด ประตู เป็นเรื่องยากลำบากทั้งยังส่งผลต่อความสวยงามและการใช้งานประตูอีกด้วย

เทียบกันให้ชัด ประตู WPC vs UPVC เลือกแบบไหนเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย

เทียบกันให้ชัด ประตู WPC vs ประตู UPVC เลือกแบบไหนเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย

ประตู uPVC (Unplasticized Polyvinyl Chloride) เป็นประตูที่ผลิตจากวัสดุพอลิเมอร์ uPVC และ ประตู WPC (Wood Plastic Composite) เป็นประตูที่ผลิตจากวัสดุผสมระหว่างไม้และพลาสติก