ประตูแบบนี้ ต้องติดกลอนประตูดิจิตอลแบบไหน?

ประตูแบบนี้ ต้องติดกลอนประตูดิจิตอลแบบไหน?

ถ้าประตูเราเป็นแบบนี้ ควรจะต้องติดกลอนประตูดิจิตอลแบบไหน

ในปัจจุบัน กลอนประตูดิจิตอลได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้การเปิด-ปิดประตูเป็นเรื่องง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านอีกด้วย แต่การเลือกกลอนประตูดิจิตอลให้เหมาะสมกับประตูนั้น จำเป็นต้องพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทของประตู ความหนาของประตู และฟังก์ชันการใช้งานที่ต้องการ

ประตูบานเดียวหรือบานเลื่อน

สำหรับประตูบานเดียวหรือบานเลื่อน Lockhome ขอแนะนำกลอนประตูดิจิตอลแบบ Ecoen รุ่นกดรหัส เนื่องจากกลอนประตูรุ่นนี้มีลักษณะเป็นปุ่มกดรหัสที่ติดตั้งบนบานประตู จึงทำให้สามารถใช้งานได้กับประตูบานเดียวหรือบานเลื่อนทุกประเภท นอกจากนี้ กลอนประตูดิจิตอลแบบ Ecoen รุ่นกดรหัสยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันตั้งรหัสผ่าน ฟังก์ชันล็อคอัตโนมัติ และฟังก์ชันแจ้งเตือนเมื่อมีคนเข้าออกบ้าน

ประตูบานผลัก

สำหรับประตูบานผลัก เราขอแนะนำกลอนประตูดิจิตอลแบบ Mortise รุ่นมือจับ เนื่องจากกลอนประตูรุ่นนี้มีลักษณะเป็นมือจับที่ติดตั้งแทนลูกบิดหรือก้านโยกเดิมของประตู จึงทำให้สามารถใช้งานได้กับประตูบานผลักทุกประเภท ที่สำคัญกลอนประตูดิจิตอลแบบ Mortise รุ่นมือจับยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันตั้งรหัสผ่าน ฟังก์ชันล็อคอัตโนมัติ และฟังก์ชันแจ้งเตือนเมื่อมีคนเข้าออกบ้าน

ประตูกระจก

และสำหรับประตูกระจก ก็ต้องนี่เลยกลอนประตูดิจิตอลแบบ Lumien รุ่นประตูกระจก เนื่องจากกลอนประตูรุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับประตูกระจกโดยเฉพาะ มีลักษณะเป็นแท่งยาวติดกับบานประตู โดยแท่งยาวนี้จะถูกยึดติดกับประตูด้วยสกรู ทำให้สามารถใช้งานได้กับประตูกระจกทุกประเภท และกลอนประตูดิจิตอลแบบ Lumien รุ่นประตูกระจกยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันตั้งรหัสผ่าน ฟังก์ชันตั้งรหัสผ่านชั่วคราว ฟังก์ชันล็อคอัตโนมัติ และฟังก์ชันแจ้งเตือนเมื่อมีคนเข้าออกบ้าน

การเลือกกลอนประตูดิจิตอลให้เหมาะสมกับประตูนั้น จำเป็นต้องพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น เพื่อช่วยให้กลอนประตูดิจิตอลทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย
หากคุณกำลังมองหากลอนประตูดิจิตอลที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ Lockhome เรามีกลอนประตูดิจิตอลหลากหลายรุ่นให้เลือกสรร ครอบคลุมทุกประเภทของประตู มั่นใจได้ว่าคุณจะได้กลอนประตูดิจิตอลที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานของคุณอย่างแน่นอน

บทความ Lockhome

เทคนิคเลือก กลอนประตูดิจิตอล ให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน

เทคนิคเลือก กลอนประตูดิจิตอล ให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน

กลอนประตูดิจิตอล กลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน เนื่องจากมีความปลอดภัยสูงและใช้งานสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

จะเข้าหน้าฝน ประตูบวมทำยังไง

จะเข้าหน้าฝน ประตูบวมทำยังไง

เมื่อถึงหน้าฝน ปัญหาที่เจ้าของบ้านหลายคนมักพบเจอคือประตูไม้บวม ซึ่งอาจทำให้การเปิดปิด ประตู เป็นเรื่องยากลำบากทั้งยังส่งผลต่อความสวยงามและการใช้งานประตูอีกด้วย

เทียบกันให้ชัด ประตู WPC vs UPVC เลือกแบบไหนเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย

เทียบกันให้ชัด ประตู WPC vs ประตู UPVC เลือกแบบไหนเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย

ประตู uPVC (Unplasticized Polyvinyl Chloride) เป็นประตูที่ผลิตจากวัสดุพอลิเมอร์ uPVC และ ประตู WPC (Wood Plastic Composite) เป็นประตูที่ผลิตจากวัสดุผสมระหว่างไม้และพลาสติก