5 ฟังก์ชั่นระบบความปลอดภัยของ กลอนประตูดิจิตอล

5 ฟังก์ชั่นระบบความปลอดภัยของ กลอนประตูดิจิตอล

กลอนประตูดิจิตอล ( Digital Doors Lock ) เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เข้ามาปฏิวัติวงการกลอนประตูที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงสถานที่อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น โดยไม่ต้องใช้กุญแจ อีกยังทั้งสามารถกำหนดสิทธิ์ควบคุมได้อย่างสมบูรณ์ว่าใครสามารถเข้าออกได้ โดยผ่านการทำงานด้วยระบบปลดล็อคอัตโนมัติด้วย 5 ฟังก์ชั่น

ระบบกดรหัส lockhome
ระบบกดรหัส lockhome

1.ระบบกดรหัส

เป็นระบบมาตรฐานในกลอนประตูดิจิตอลที่ง่ายที่สุด โดยการตั้งค่ารหัสผ่านบนตัวเครื่องให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้เแค่คุณสามารถจดจำรหัสผ่านได้ก็สามารถปลดล็อคได้ โดยไม่ต้องใช้กุญแจให้ยุ่งยาก

คีย์การ์ด  lockhome
คีย์การ์ด lockhome

2.คีย์การ์ด

คีย์การ์ด คือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชนิดหนึ่ง มีขนาดและน้ำหนักเทียบเท่าบัตรประจำตัวประชาชน สามารถใช้ปลดล็อคด้วยการทาบบนเครื่อง ส่วนใหญ่นิยมใช้สำหรับ หอพัก คอนโด โรงแรม หรือสำนักงานต่าง ๆ เพราะสามารถพกบัตรติดตัวไว้ในกระเป๋าเงินโดยไม่เสียพื้นที่ในกระเป๋าเหมือนการพกกุญแจ

ระบบสแกนลายนิ้วมือ lockhome
ระบบสแกนลายนิ้วมือ lockhome

3.ระบบสแกนลายนิ้วมือ

เป็นฟังก์ชันอัพเกรดของกลอนประตูดิจิตอล ซึ่งมีความปลอดภัยและยากต่อการปลอมแปลง เพราะมีเพียงลายนิ้วมือของคุณเท่านั้นที่สามารถปลดล็อคได้ เพียงแค่กดบนบริเวณที่สแกนนิ้ว เราก็จะสามารถใช้ปลดล็อคได้ทันที

4.ระบบสแกนใบหน้า

เป็นฟังก์ชั้นที่ใช้กล้องเพื่อทำการจดจำใบหน้า เสมือนสามารถเก็บข้อมูลได้ตั้งแต่ลักษณะเด่นของโครงหน้าอย่างเบ้าตา จมูก และคาง ไปจนถึงลักษณะของรูม่านตา และใบหู เมื่อใบหน้าตรงกันกับที่ได้ลงทะเบียนไว้ก็จะสามารถปลดล็อคประตูให้หมดอัตโนมัติ

ระบบปลดล็อกด้วยสมาร์ทโฟน lockhome
ระบบปลดล็อกด้วยสมาร์ทโฟน lockhome

5.ระบบปลดล็อกด้วยสมาร์ทโฟน

สมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่ต้องมีการในการสื่อสาร แต่นอกเหนือการสื่อสารแล้ว สมาร์ทโฟนจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น สามารถปลดล็อคกลอนประตูดิจิตอลได้จากระยะไกล

ที่สุดของเทคโนโลยีและความปลอดภัย เลือกใช้สินค้าจาก Lockhome Digital Door Lock ฟรี!! ค่าติดตั้งในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล พร้อมรับประกันนาน 2 ปีเต็ม

จำหน่ายกลอนประตูอัจฉริยะ Digital Doorlock และสินค้า Smart Home แอดเลย Add Line @Lockhome หรือเดินทางมายังหน้าร้าน เสนาเซนเตอร์ ใกล้ BTS รัชโยธิน : https://goo.gl/maps/AxfHqetKc3MACFfSA
หน้าแรก : https://lockhome.co.th/

บทความ Lockhome

เทคนิคเลือก กลอนประตูดิจิตอล ให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน

เทคนิคเลือก กลอนประตูดิจิตอล ให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน

กลอนประตูดิจิตอล กลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน เนื่องจากมีความปลอดภัยสูงและใช้งานสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

จะเข้าหน้าฝน ประตูบวมทำยังไง

จะเข้าหน้าฝน ประตูบวมทำยังไง

เมื่อถึงหน้าฝน ปัญหาที่เจ้าของบ้านหลายคนมักพบเจอคือประตูไม้บวม ซึ่งอาจทำให้การเปิดปิด ประตู เป็นเรื่องยากลำบากทั้งยังส่งผลต่อความสวยงามและการใช้งานประตูอีกด้วย

เทียบกันให้ชัด ประตู WPC vs UPVC เลือกแบบไหนเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย

เทียบกันให้ชัด ประตู WPC vs ประตู UPVC เลือกแบบไหนเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย

ประตู uPVC (Unplasticized Polyvinyl Chloride) เป็นประตูที่ผลิตจากวัสดุพอลิเมอร์ uPVC และ ประตู WPC (Wood Plastic Composite) เป็นประตูที่ผลิตจากวัสดุผสมระหว่างไม้และพลาสติก