เกี่ยวกับการรับประกันสินค้า
- 01
ผลิตภัณฑ์นี้ทําผ่านการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดและกระบวนการตรวจสอบ
- 02
ในกรณีที่มีความผิดปกติในผลิตภัณฑ์นี้คุณสามารถรับ A / S ฟรีเป็นเวลาหนึ่งปีในขณะที่ใช้งานตามปกติหลังจากซื้อ แม้ว่าจะอยู่ในระยะเวลาการรับประกันหากอยู่ภายใต้คําแนะนําการบริการที่ชําระเงินในการรับประกันนี้เราจะได้รับค่าบริการ (ค่าซ่อม + ค่าธรรมเนียมชิ้นส่วน + ค่าเดินทาง) และซ่อมแซม
- 03
การรับประกันนี้ใช้ได้เฉพาะในไทยเท่านั้น
- 04
โปรดแสดงสติกเกอร์หรือใบรับประกันเมื่อจําเป็นต้องซ่อมแซม
- 05
ใบรับประกันไม่ได้ออกใหม่ดังนั้นโปรดเก็บไว้อย่างระมัดระวัง
- 06
หลังจากติดตั้งผลิตภัณฑ์นี้ที่ประตูแล้วจะไม่สามารถส่งคืน / เปลี่ยนได้ยกเว้นความล้มเหลวเนื่องจากข้อบกพร่องที่สําคัญ (ตามข้อบังคับสําหรับการชดเชยความเสียหายของผู้บริโภค)
เงื่อนไขขอรับบริการ
- 01
กรุณาเพิ่ม Line official account - @lockhome ส่งข้อความเพื่อขอตรวจสอบ ขอคําแนะนํา และยืนยันความล้มเหลวในคู่มือการใช้งานอีกครั้งก่อนติดต่อเรา
- 02
หากคุณยังมีความผิดปกติใด ๆ โปรดหยุดใช้และติดต่อตัวแทนซื้อ / สํานักงานใหญ่ของคุณ * หากคุณทําการซ่อมแซมด้วยตัวเองมันจะเป็นอันตราย * โปรดแจ้งให้เราทราบสิ่งต่อไปนี้เมื่อคุณติดต่อเรา
- 03
แจ้งชื่อรุ่น, วันที่ซื้อ, สถานที่ซื้อ
- 04
แจ้งที่อยู่, ชื่อ, หมายเลขโทรศัพท์, ที่ตั้งบ้าน (ที่อยู่)
- 05
แจ้งอาการเสีย (รายละเอียด)
ข้อบังคับสําหรับการชดเชยความเสียหายของลูกค้า
Consumer
Compensation History
Within the compensation period
After the compensation period
Normal Usage Status
Breakdown occurs within 1 year after installation
Free Repair
Paid Repair
When the same error occurs twice
Free Repair
Paid Repair
If repair parts are not available
Product Exchange
Product exchange (by diminishing method of depreciation)
Consumer willful and negligent cases
When traveling due to user mistakes, such as incorrect battery replacement, immature input method, etc.
Paid Repair
Paid Repair
Replacement of consumables, such as batteries
Paid Repair
Paid Repair
Breakdown and damage caused by use other than the original purpose of the paid repair product in the event of willful and negligent use of the consumer
Paid Repair
Paid Repair
- Free Repair
ในกรณีที่ประสิทธิภาพหรือการทำงานล้มเหลวจากการใช้งานปกติในช่วงระยะเวลารับประกันสินค้า (ภายในสองปี)
- Paid Repair
เมื่อพ้นระยะเวลารับประกันสินค้าและระหว่างระยะเวลาซ่อมฟรี กรณีต่างๆ ดังต่อไปนี้ที่บริษัทกำหนด
- If it is caused by user's immaturity
- คำขอบริการเนื่องจากรหัสผ่านหาย (คีย์หาย)
- สอบถามนอกสถานที่และแจ้งซ่อม
- การทำงานที่ผิดปกติจากการติดตั้งโดยตรงกับผู้บริโภค
- ขอให้ตรวจสอบว่ามีข้อบกพร่องใด ๆ ของสินค้าโดยไม่มีข้อบกพร่องที่ชัดเจนหรือไม่
- ใส่แบตเตอรี่ไม่ดี / ทำงานไม่ดีเนื่องจากใช้แบตเตอรี่ไม่ดี
- แตกหักเนื่องจากการกระทบกระเทือนภายนอก
- การทำงานไม่ดีและคุณภาพผิดปกติเนื่องจากการใช้สารเคมี
- ครอบคลุมการแตกหักระหว่างการเปลี่ยนแบตเตอรี่โดยผู้บริโภค
- ปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม
- คำขอติดตั้งใหม่เนื่องจากการติดตั้งไม่ดี (แก้ไขตำแหน่งด้านหน้า)
- Part fee
ค่าชิ้นส่วนหมายถึงราคาชิ้นส่วนที่จำเป็นในการเปลี่ยนชิ้นส่วนเพื่อซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ (ราคาชิ้นส่วนรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 10%)
- Travel repair fee
ค่าซ่อมแซมการเดินทางใช้กับผลิตภัณฑ์ที่ต้องชำระเงินค่าซ่อมและอ้างอิงผลรวมของค่าเดินทางที่กำหนดเป็นค่าธรรมเนียมทางเทคนิคโดยพิจารณาจากความยากง่ายในการซ่อม (เวลา) ที่จำเป็นในการซ่อมผลิตภัณฑ์