สแกนนิ้ว vs กดรหัส คู่เทียบความปลอดภัย

สแกนนิ้ว vs กดรหัส คือสองคำถามยอดนิยมที่ลูกค้าหลายท่านได้สอบถามกันเข้ามาว่าอะไรคือข้อแตกต่างระหว่างกลอนประตูดิจิทัลรุ่น  Motion สำหรับสแกนนิ้ว และกลอนประตูดิจิทัลรุ่น Inspire สำหรับกดรหัสผ่าน ที่ทั้งคู่คือสินค้าขายดีของเรา วันนี้ Lockhome เลยขอถือโอกาสพาทุกคนไปทำความรู้จักกับทั้งสองรุ่นยอดนิยมของเราว่ามีดีที่ตรงไหนทำใจคนถึงนิยม เพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกกลอนประตูดิจิทัลที่เหมาะกับบ้านคุณ

 

กลอนประตูดิจิทัลรุ่น  Motion 

แม้ทั้งสองรุ่นจะต่างกันที่การใช้งานแต่สำหรับ Lockhome ความปลอดภัยก็ยังเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ลืมไปเลยเรื่องพกกุญแจ เปลี่ยนนิ้วมือของเราให้เป็นกุญแจรับรองได้ว่าสะดวกปลอดภัย

จุดเด่น 

-จดจำลายนิ้วมือได้มากถึง 200 ลายนิ้วมือ

-ติดตั้งได้ทั้งประตูบานผลัก และประตูบานเลื่อน

-สามารถใช้งานร่วมกับระบบกดรหัส คีย์การ์ด

-มีกุญแจฉุกเฉินให้

 

กลอนประตูดิจิทัลรุ่น Inspire 

หรือจะเป็นรุ่นมาตรฐานของ Lockhome กลอนประตูดิจิทัลรุ่น Inspire สำหรับกดรหัสผ่าน ที่สามารถใส่รหัสหรือเปลี่ยนแปลงก็ทำได้ ที่สำคัญเปลี่ยนรหัสได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง รหัสใหม่จะไปทับรหัสเก่าเสมอ

จุดเด่น 

-รองรับระบบกดรหัสและแตะการ์ด

-เข้า-ออกสะดวกได้ทั้ง Key card และ Mobile card ชุดละ 2 ใบ

-ใช้งานได้ทั้งในพื้นที่บ้านและสำนักงาน

-เหมาะสำหรับการเข้า-ออกพื้นที่หลายคน

 

ทั้งกลอนประตูดิจิทัลรุ่น Motion สำหรับสแกนนิ้ว และกลอนประตูดิจิทัลรุ่น Inspire สำหรับกดรหัสผ่าน ต่างก็มีความโดดเด่นทั้งคู่ แต่แม้จะต่างกันยังไงถ้าสำหรับการใช้งานแล้ว Lockhome ความปลอดภัยก็ยังเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ไม่ว่าคุณจะเลือกรุ่นไหนไว้ใจให้ Lockhome ดูแลความปลอดภัยคุณ

บทความ Lockhome

เทคนิคเลือก กลอนประตูดิจิตอล ให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน

เทคนิคเลือก กลอนประตูดิจิตอล ให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน

กลอนประตูดิจิตอล กลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน เนื่องจากมีความปลอดภัยสูงและใช้งานสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

จะเข้าหน้าฝน ประตูบวมทำยังไง

จะเข้าหน้าฝน ประตูบวมทำยังไง

เมื่อถึงหน้าฝน ปัญหาที่เจ้าของบ้านหลายคนมักพบเจอคือประตูไม้บวม ซึ่งอาจทำให้การเปิดปิด ประตู เป็นเรื่องยากลำบากทั้งยังส่งผลต่อความสวยงามและการใช้งานประตูอีกด้วย

เทียบกันให้ชัด ประตู WPC vs UPVC เลือกแบบไหนเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย

เทียบกันให้ชัด ประตู WPC vs ประตู UPVC เลือกแบบไหนเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย

ประตู uPVC (Unplasticized Polyvinyl Chloride) เป็นประตูที่ผลิตจากวัสดุพอลิเมอร์ uPVC และ ประตู WPC (Wood Plastic Composite) เป็นประตูที่ผลิตจากวัสดุผสมระหว่างไม้และพลาสติก